Frįsagnarsķša Sverris.

Įgęti lesandi ég er  kominn į efri įr og hef ekki įnęgja aš fį svona athugasemnd eins og kom frį Nśma žessi sķša er fyrir mig og mķna lķka žar sem ég set inn upplysingar um feršir mķna um ķslenska fósturjörš og ég vil ekkert neihvętt į žessari sķšu hśn į bara aš flytja upplżsingar um jįkvętt ķ ķslensku samfélagi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Biš žig afsökunar.

Nśmi (IP-tala skrįš) 11.10.2008 kl. 22:51

2 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Žvķ mišur er žaš svo fręndi góšur, aš žaš eru allt of margir tilbśnir til aš koma fram undir nafnleynd og vera meš einhvern skęting. Vilji menn virkilega aš eitthvert mark sé į žeim tekiš žį koma žeir fram undir nafni.

Hafšu žaš annars gott fyrir austan, ég biš kęrlega aš heilsa.

Ašalsteinn Baldursson, 12.10.2008 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband