Bįta og skipamyndir af Hornafjaršarflota.

Er byrjašur aš setja myndir sem ég hef tekiš af bįtum og skipum į Hornafirši ķ žessari fyrstu fęrslum set ég inn um 75 myndir sem ég mun gera į nęstu dögum, en ég į nokkur hunduš myndir sem ég hef tekiš į löngu tķmabili, sem sag fyrsta fęrslan ķ dag.SmileSmileGrinGrin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfulsins snillingur ertu nś fręndi sęll.

Nś veršur žś aš segja mér į hvaša bįtum mitt fólk hefur veriš (Nonni-Addi-Svenni)

Žröstur įrnason (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 09:58

2 identicon

Jį sęll fręndi.

Jį er žaš snillinn er ķ ęttinni, Nonni okkar var bara aš mig minnir į Frey SF 20 meš Birgi Sig eša Grétari Vilbergs, Addi minn vann bara hér ķ landvinnslunni aš mig minnir hann leišréttir žaš ef žaš er rangt munaš hjį mér, Svenni er nś bśinn aš vera į nokkrum skipum Žóri SF 77 skipasrįnr 91 Jónu Ešvalds SF 20   2233  Įsgrķmi Halldórs SF 250   2412  Jónu Ešvalds SF 200   1809   Įsrķmi Halldórs SF 250  2780  og svo nįtturlega į bįt sķnum Jóni Ašal SF 63 svo hefur hann veriš ķ lausatśrum į nokkrum bįtum hann veršur aš gefa okkur žaš upp, vonum aš hann gefi okkur žaš upp hér.

Vona aš žetta komi aš gagni elsku kallinn minn.

Sverrir fręndi (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:45

3 identicon

Svenni ertu aš hlusta

Žröstur (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 12:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband