Síðasti dagur okt. 2008

Jæja nú er oktober að liða,eigum við ekki að vona að næsti mánuður verði okkur hliðhollur, ekkert víl og væl í þjóðmálum. Og okkar menn

í lagi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælir Frændi

Það skulum við vona.

Annars vorum við fyrir austan í vetrarfríinu hjá Tönju þar síðustu helgi og mér varð ekkert úr verki í Úraníu og vildu menn segja að það væri bara ein skýring á því þ.e að mig vantaði yfirsmiðinn Sverri. Náði samt að ganga frá spjöldum sem voru í útihurð með aðstoð góðra manna

( Óla Alla  og Bjössa Skúla ). Einnig náði ég að klára bjór sem rann út deginum áður en ég kom.

Kær Kveðja 

Baddi og fjölskylda

Baddi (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 15:54

2 identicon

Sæll frændi!

 Jú ég er sammála.. nenni ekki að hlusta meir á þetta krepputal! :)  ..ertu ekki búinn að vera duglegur að taka myndir upp á síðkastið? 

 Kveðja úr snjónum á Nesk - Harpa Rún

Harpa Rún (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband