Lítið að frétta.

Það er nú lítið að frétta frá mér, var í bústaðnum í dag og kom "Bakkagerðiskirkju" fyrir á grunni sínum og er byrjaður á burstabæ sem vera á í litla sveitaþorpinu sem ég ætla að koma upp hjá bústaðnum, en þar á að vera burstabær og fjárhús með hlöðu og einhverjar fleyri byggingar, í dag var glampandi sól og nánast logn svo mér hitnaði í andliti. Ætla að reyna að setja inn myndir fyrir Hörpu frænku mína.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Aðalsteinsson

Sjáið bara þetta tókst Siddu frænku minni að kenna mér að sækja myndir í albúm mitt  

Sverrir

Sverrir Aðalsteinsson, 3.5.2008 kl. 18:37

2 identicon

Takk fyrir myndirnar  ..Þetta verður myndarlegasta þorp!

Kveðja úr blíðunni á Borgarfirði - Harpa Rún

Harpa Rún (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 19:12

3 identicon

Sko karlinn þetta getur hann

   Kveðja úr rigningunni á Júllatúninu
 

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 21:36

4 identicon

Já já allt þarf að gera fyrir hana Hörpu litlu en hvað með mig

Hrafnhildur Gísla (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 12:08

5 identicon

Hrafnhildur mín myndirnar úr fjöllum eru fyrir þig.

Sverrir frændi (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband